Cá ngựa chữa yếu sinh lý hiệu quả như thế nào

Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn cương dương là triệu chứng thường gặp ở nam giới, nếu không điều trị bệnh kịp thời có thể gây ra những hậu quả xấu làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục của nam giới.


Tác dụng cá ngựa trong việc chữa yếu sinh lý.


Cá ngựa hay còn có tên khác là hải mã, hải long, thủy mà và từ lâu được Đông y xem là vị thuốc quý, cá sống ở vùng nước gần bờ, sống ở nơi nước trong có độ muối ao, có thể sống ở ven biển trung quốc, Việt nam, Nhật Bản

Cá ngựa là vị thuốc quý giúp phái mạnh bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực  chữa yếu sinh lý nam rất hiệu quả. Cá có nhiều loại như cá ngựa gai, cá ngựa chấm, cá ngựa lớn, cá ngựa thân trắng, cá ngựa nhật bảnTất cả những loại cá này đều được dùng để làm thuốc, tuy nhiên nhiều người cho rằng loại cá trắng và cá vàng là tốt nhất trong những loại cá trên.

Cá có chiều dài khoảng 15-20 cm  có màu xanh, vàng đen nhạt đan xen lẫn nhau, cá được cấu tạo như những đốt xương vòng, cá không có vảy và đuôi là tập hợp khoảng  40 đốt xương kết hợp tạo thành.

Loại vật này có tác dụng chống mệt mỏi, viêm nhiễm, suy nhược cơ thể cá bệnh về tim. Tuy nhiên chức năng nổi bật nhất chính là chữa các bệnh có liên quan tới sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Kinh nghiệm này được truyền lại từ những người được thưởng thức và lưu lại tới bây giờ. Theo đông y cá có mùi tanh, vị ngọt, tính ôn không được dùng để làm ấm thận, thúc đẩy ham muốn tình dục và chữa bệnh liệt dương rất tốt.

Bạn có thể dùng cá ngựa chữa yếu sinh lý với nhiều bài thuốc khác nhau như:


Theo Đông y bạn có thể dùng một đôi cá ngựa khô, sau đó sao vàng và đem xay mịn thành bột sử dụng ngày 2 lần có thể chữa chứng yếu sinh lý và hiếm muộn ở nam giới.

Tuy nhiên nam giới thường ít sử dụng phương pháp này mà thay vào đó là cách ngâm một đôi trong rượu để uống. Người mua thường chọn một đôi so le và coi như một đực một cái.

Cách dùng cá ngựa chữa yếu sinh lý.


Cách này mang lại nhiều hiệu quả cho người bệnh, nếu bạn muốn điều trị rối loạn cương dương thì cũng có thể áp dụng cách này.

Cá ngựa 30g, cốt toái bổ 20g, nhân sâm 30g, long nhãn 20g. Bạn mang tất cả những vị thuốc này mang cắt nhỏ, sau đó ngâm với 1 lít rượu để trong vòng  7-10 ngày, ngâm càng lâu càng tốt.

Sau khi ngâm xong bạn nên uống 20-40 ml trong 1 ngày, có thể pha thêm mật ong. phương pháp này dùng chữa liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy cũng có thể áp dụng cách này để điều trị bệnh.

Cá ngựa ngâm rượu: Cá ngựa một cặp, dâm dương hoắc 6g, đại hồi 6g, câu kỷ tử 10g,  khởi tử 12g. Ngâm các nguyên liệu trên vào nửa lít rượu trắng, ngâm trong khoảng thời gian 1 tháng là dùng được. Mỗi ngày bạn nên uống 30 ml. Phương pháp này dùng trong các trường hợp di tinh, yếu sinh lý, liệt dương,.

Đông trùng hạ thảo 100g, bạch thược 18g, đương quy 90g, tán bột, dâm dương hoắc 160g, bạn mang tất cả những vị thuốc này sao khô, sau đó hòa với nước mỗi lần uống 10g, ngày 2 lần, chiều với nước. Bài thuốc này có tác dụng cải thiện chức năng thận hư và điều trị bệnh liệt dương rất hiệu quả.

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Cá ngựa chữa yếu sinh lý hiệu quả như thế nào Cá ngựa chữa yếu sinh lý hiệu quả như thế nào Reviewed by dd on 23:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.